CÁC TIÊU CHÍ CHỌN MUA TỦ NẤU CƠM

Thứ hai - 04/01/2021 22:41
Với nhu cầu phục vụ bữa cơm cho nhiều người, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Tủ nấu hấp cơm công nghiệp đang dần trở nên quan trọng trong hệ thống bếp công nghiệp. Đây là sản phẩm không thể thay thế. Trong các bếp ăn xí nghiệp, căn tin, thậm chí cả khách sạn, nhà hàng…
tủ nấu cơm 01 1536x1024
tủ nấu cơm 01 1536x1024

 

Cách chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp

Với thị trường đa dạng hiện nay, rất khó để bạn lựa chọn 1 tủ nấu cơm phù hợp. Và vấn đề chất lượng sản phẩm cũng không dễ phân biệt.Trong bài viết này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp một cách hợp lý nhất.

1. Lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp theo công suất

Nhiều khách hàng khi chọn mua tủ nấu cơm. Vẫn không hình dung được công suất hay lượng gạo phù hợp với tủ nấu cơm. Do đó, tránh lãng phí hoặc gây thiếu hụt khi đưa tủ vào sử dụng. Bạn cần phải xác định được mục đích. Công suất phục vụ của tủ.Số khay sẽ giúp bạn ước lượng được số người ăn. Để có lựa chọn hợp lý cho nhà bếp của doanh nghiệp. Việc phân chia theo số khay sẽ giúp bạn ước chừng được số lượng suất ăn.

Cách tính số khay khi nấu cơm:

Ví dụ: Tủ nấu cơm 30kg

  • Có 6 khay
  • 1 khay chứa được 5 kg gạo hoặc tấm

Vậy mỗi lần nấu sẽ được 30 kg gạo. Tương đương với 100 – 200 người ăn, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng của bạn là ai.

2. Lựa chọn nhiên liệu : Điện hay Gas

Có hai loại tủ bếp công nghiệp. Một loại là tủ nấu cơm công nghiệp được nấu bằng gas, một loại được nấu bằng điện.
– Tủ nấu cơm bằng điện với hệ thống buồng đốt làm nóng nhanh. Tiết kiệm điện phù hợp với những nơi có điện áp ổn định.
– Tủ nấu cơm bằng gas. Phù hợp với những nơi có điện áp không ổn định và hay di chuyển.Doanh nghiệp có thể tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu của mình. Để có thể chọn cho mình một loại tủ nấu cơm phù hợp nhất. Tùy vào đối tượng người tiêu dùng và mục đích sử dụng khác nhau. Hoặc có thể sử dụng tủ có cả 2 chức năng gas và điện.Khi nguồn điện yếu hoặc mất điện, có thể chuyển sang dùng gas. Ngược lại, khi hết gas hoặc nguồn điện ổn định trở lại, có thể chuyển sang dùng điện.

3. So sánh giá nhiều đơn vị cung cấp tủ nấu cơm : 

Để có thể mua được sản phẩm tốt và giá cả hợp lý. Bạn cần tham khảo 3 – 4 đơn giá của các công ty cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp. Hãy xem cùng một sản phẩm. Nhưng ở đâu có giá phù hợp nhất và chế độ bảo hành ra làm sao ? mẫu mã như thế nào… Để không mắc sai lầm khi lựa chọn. Hãy cẩn trọng với những sản phẩm giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường.
Để có thể tiết kiệm chi phí nhất. Bạn hãy tìm đến những đơn vị có riêng một xưởng sản xuất tủ cơm công nghiệp như Công Ty TNHH TM -DV Phúc Phú Quý. Khi mua hàng trực tiếp tại đây, bạn không chỉ nhận được mức giá ưu đãi, sản phẩm đạt chuẩn, chế độ bảo hành và hậu mãi cực cao mà còn được tư vấn rất chi tiết.

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín : 

Chọn tìm đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp. Phù hợp và khiến bạn hài lòng là việc không phải dễ dàng. Vì hiện nay trên thị trường Việt Nam có vô vàn đơn vị cung cấp thiết bị bếp nhà hàng hay tủ nấu cơm công nghiệp. Với đa dạng các mẫu mã và giá thành khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu thông tin thực tế tại các cửa hàng. Hoặc trên các trang website của những đơn vị lâu năm, có uy tín…

Là một công ty có thâm niên trong nghề, với kinh nghiệm thi công các dự án lớn, nhỏ và cung cấp các loại tủ bếp công nghiệp cho các doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn mang lại những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và bền đẹp, chế độ bảo hành cao.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 0937.6565.27

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Gọi ngay: 0912429560

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây